Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

SỮA TẮM TRẮNG TẨY TẾ BÀO CHẾT MUỐI BIỂN CDY 500G. Giá: 85000

SỮA TẮM TRẮNG TẨY TẾ BÀO CHẾT MUỐI BIỂN CDY 500G. Giá: 85000
Mã Sản Phẩm: 2223

CHI TIẾT SẢN PHẨM


Sữa tắm chiết xuất từ muối biển và dâu tây CDY với hàm lượng Vitamin C cao chống lão hóa da, tẩy da chết, kiểm soát lượng nhờn trến da, cho làn da trắng trẻo, hồng hào và phảng phất mùi hương tươi mát gợi cảm của dâu tây.  Ngoài ra, sữa tắm còn có tác dụng dưỡng thể cho làn da trắng trẻo, hồng hào và phảng phất mùi hương tươi mát gợi cảm của dâu tây.


Sữa tắm chiết xuất từ muối biển và hoa oải hương CDY với mùi hương nồng dễ chịu cho bạn cảm giác thư giãn, dịu cơn nhức đầu, hiệu quả cao trong việc chống mụn và tái tạo làn da. Hoa oải hương là một loại dược liệu thiên nhiên được ưa chuộng thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã sử dụng nó pha vào nước tắm bởi hương thơm và khả năng chữa bệnh của hoa. Hương thơm tinh khiết của oải hương cho bạn cảm giác thư giãn, dịu cơn nhức đầu. Do mùi thơm nồng có tính chất đuổi côn trùng của oải hương nên tắm bằng loại sữa này, bạn không còn lo lắng bị muỗi hay côn trùng đốt nữa. Sữa tắm còn có hiệu quả cao trong việc chống mụn và tái tạo da.


Sữa tắm chiết xuất muối biển và sữa bò tươi CDY cho bạn cảm giác mát dịu, sảng khoái khi thoa lên cơ thể với mùi hương sữa, và tinh chất từ sữa bò tươi, sữa tắm làm tạm biệt những nêp nhăn trên cơ thể, trị mụn , thu nhỏ chân lông, làm tăng độ ẩm căng da, mang đi tế bào chất và tái tạo làn da mới cho cơ thể.

Sữa tắm chiết xuất từ muối biển và lô hội CDY cho bạn cảm giác dịu mát, sảng khoải khi thoa lên cơ thể. Với tinh chất từ Lô Hội, sữa tắm sẽ giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn trên cơ thể, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm tăng dộ ẩm và căng da, mang đi tế bào chết và tái tạo làn da mới cho cơ thể.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét